Ngày hội đọc sách Trường Tiểu học Hoàng Văn Nô - TP Điện Biên Phủ - Điện Biên.

Thứ ba - 19/05/2020 04:55
Thực hiện kế hoạch hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, ngày 20/03/2020 trường Tiểu học Hoàng Văn Nô xã Thanh Minh Thành Phố Điện Biên Phủ tỉnh Điện Biên đã tổ chức ngày hội Đọc sách cho học sinh năm học 2019 – 2020. Tham dự ngày hội có chị Nguyễn Thị Kim Nhung Bí thư đoàn xã Thanh Minh, thầy Nguyễn Đức Thành Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Vũ Đình Mậm PHT nhà trường cùng đông đảo các cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh trong toàn trường.
Ngày hội đọc sách Trường Tiểu học Hoàng Văn Nô - TP Điện Biên Phủ - Điện Biên.

Ngày hội đọc sách
Trường Tiểu học Hoàng Văn Nô - TP Điện Biên Phủ - Điện Biên.
 
Thực hiện kế hoạch hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, ngày 20/03/2020  trường Tiểu học Hoàng Văn Nô xã Thanh Minh Thành Phố Điện Biên Phủ tỉnh Điện Biên đã tổ chức ngày hội Đọc sách cho học sinh năm học 2019 – 2020Tham dự ngày hội có chị Nguyễn Thị Kim Nhung Bí thư đoàn xã Thanh Minh, thầy Nguyễn Đức Thành Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Vũ Đình Mậm PHT nhà trường cùng đông đảo các cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh trong toàn trường.
Ngày hội Đọc sách là một hoạt động được diễn ra mỗi năm 1 lần nhằm thúc đẩy học sinh xây dựng thói quen, kỹ năng đọc cho học sinh đồng thời tạo điều kiện cho cha mẹ học sinh tham gia các hoạt động đọc cùng con, tiến tới cả gia đình cùng đọc sách.
Sân chơi được bố trí thành nhiều góc và chia thành nhiều lượt tham gia. Ở mỗi khu vực đều được trang trí, thiết kế đẹp mắt và đều được trang bị đầy đủ các đồ dùng phục vụ các hoạt động của ngày hội. Việc khuyến khích phụ huynh tham gia cùng con trong các hoạt động đã làm tăng thêm sự gắn kết giữa gia đình và nhà trường, góp phần duy trì hoạt động bền vững của thư viện.

 
Nhãn
 
Nhãn
 
Nhãn


 
Nhãn





























 

Tác giả: Trường Tiểu học Hoàng Văn Nô

Nguồn tin: Tin bài: Trường Tiểu học Hoàng Văn Nô TP Điện Biên Phủ:


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản